1. Định nghĩa:
- Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Denk Nutrition gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
- Đây là dịch vụ không ép buộc, khách hàng có quyền kiểm hàng hoặc không.
2. Mức phí kiểm hàng
- Denk Nutrition Việt Nam không áp dụng mức phí kiểm hàng.
3. Quy định:
a. Thời gian kiểm hàng
- Khách hàng được đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
- Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
b. Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi được xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
4. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng
5. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng